Khắc phục nhanh Sen cây TOTO bị tắc tại nhà

Khắc phục nhanh Sen cây TOTO bị tắc tại nhà Dự án căn hộ Vincity TPHCM

Hotline 0962.914.242

Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

Khắc phục nhanh Sen cây TOTO bị tắc tại nhà

Sen cây TOTO bị tắc hoặc nước chảy chậm đều là hiện tượng thường gặp trong quá trình sử dụng một thời điểm dài. Khi sản phẩm bị tắc nghẽn hoặc chảy chậm Sen cây TOTO sẽ không chuyển động được hết các tính năng khiến người sử dụng cảm thấy khó tính. Để đảm bảo thiết bị vệ sinh TOTO không bị hỏng hoặc tránh gặp Sen cây TOTO bị tắc nghẽn dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu một số ít biện pháp xử lý nhanh và đúng cách để giúp Sen tắm TOTO của quý khách khôi phục được lại trạng thái ban đầu.

Bạn cần chuẩn bị sẵn một cốc nước giấm trắng và 2-3 muỗm baking soda, hòa trọn lại với nhau việc này sẽ làm Axit trong giấm phản ứng hóa học với baking soda tạo được một chất tẩy cực mạnh. sau khi hòa trọn 2 chất này lại với nhau bạn đổ chất hỗn hợp này vào 1 cái túi nilong tiếp nối bọc kín vào đầu sen hay còn được gọi là bát sen làm thế nào cho các chất hỗn hợp đều ngập hết vào trong các lỗ thoát nước rồi buộc chặt lại để khoảng 8 tiếng tiếp nối gỡ bỏ túi nilong ra và rửa sạch bằng nước. Rồi dùng kim thông lại các lỗ nhỏ của Sen cây TOTO để bảo đảm an toàn các chất hỗn hợp đều được rửa sạch.

-->> có thể bạn quan tâm: "Thiết bị vệ sinh TOTO Khuyến mãi siêu khủng chào hè 2018"

Đây là cách khắc phục Sen tắm TOTO tại nhà hiệu quả mà bạn có thể áp dụng ngay. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu cần tìm hiểu và mua sản phẩm thiết bị vệ sinh có thể đến trực tiếp tại Showroom nhà hàng thiết bị vệ sinh SEABIG có địa chỉ chính 391 Đường Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc khách hàng có thể liên hệ đến Hỗ trợ tư vấn: 0968 034 945 để được tư vấn - hỗ trợ một cách tốt nhất có thể và đặt hàng một cách nhanh nhất nhé!

Nguồn: http://totothietbiphongtamsb.blogspot.com/2018/05/khac-phuc-nhanh-sen-cay-toto-bi-tac-tai.html

DMCA.com Protection Status

Hỗ trợ trực tuyến